Bạch Linh Trang In
Khoa Tiếng Anh
Thứ năm, 17 Tháng 3 2016 17:00

BẠCH LINH TRANG

A. PHẦN BẢN THÂN

Ngày sinh: 01/10/1981

Quê quán: Bắc Ninh

Học vị: Thạc Sỹ

năm công nhận: 2007

Chức danh: Giảng viên

năm được phong: 2004

Môn giảng dạy: Tiếng Anh đại cương, Tiếng Anh chuyên ngành CNTT, Lý, Giáo dục Tiểu học, Kỹ năng đọc hiểu

Đơn vị công tác: Khoa Tiếng Anh, trường ĐHSP.TPHCM

Địa chỉ liên lạc: 280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM

Điện thoại:

Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

B. PHẦN DANH MỤC

Bài báo

Bach, Linh Trang. (2007). Grammar and Communication. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Tổ Ngoại ngữ ĐHSP TP.HCM. TP.HCM: ĐHSP TP.HCM.

Bach, Linh Trang. (2008). Reflective journal. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Tổ Ngoại ngữ ĐHSP TP.HCM (tr. 97-101). TP.HCM: ĐHSP TP.HCM

Bach, Linh Trang. (2009). The Roles of ESP Teachers . Kỷ yếu Hội thảo khoa học Tổ Ngoại ngữ ĐHSP TP.HCM (tr. 77-82). TP.HCM: ĐHSP TP.HCM.

Bach, Linh Trang. (2010). How to Deal with Passive Students. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Tổ Ngoại ngữ ĐHSP TP.HCM (tr. 51-52). TP.HCM: ĐHSP TP.HCM.

Nguyễn Thị Tú, Bạch Linh Trang (2013). An Evaluation of the EFL English Coursebook American English Files Multipack 2A & 2B. Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Innovation in Teaching Languages and Culture” (tr.126), Bangkok: The Institute of Language, Art and Culture, Suan Dusit Rajabhat University.

Nguyễn Thị Tú, Bạch Linh Trang. (2015). Investigating the Non-majored Students’ Problems in Promoting Autonomous Learning in Oral Presentation. 14th Annual International TESOL Conference “Teaching TESOL in Changing Times, Learning English in a New Age”. Pampanga: Site Skills Training.

Đề tài nghiên cứu

Nguyễn Thị Tú, Bạch Linh Trang (cùng cộng sự). (2016). Tìm hiểu khả năng tự học tiếng anh của sinh viên không chuyên ngữ trường đại học sư phạm TPHCM, Công trình khoa học cấp trường: ĐHSP TP.HCM.

Sách

Đinh Kim Phượng, Trần Sỹ Thy, Bạch Linh Trang (2011), Build up child-friendly learning environment by improving teachers and students’ communication based on the Rights to Participation and Protection in CRC. Trong Change Projects from the International Training Programme Child Rights, Classroom and School Management. Thụy Điển, Lund: Media-Tryck, Lund University.