Khoa Công Nghệ Thông Tin
Faculty of Information Technology
  

Lượt Truy cập

profile

Liên kết Website

No valid database connection You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MySQL server version for the right syntax to use near ') AND (a.publish_up = '0000-00-00 00:00:00' OR a.publish_up <= '2024-04-20 09:53' at line 1 SQL=SELECT a.id, a.title, a.introtext, a.fulltext, a.created FROM jos_content AS a WHERE a.state = 1 AND a.catid IN () AND (a.publish_up = '0000-00-00 00:00:00' OR a.publish_up <= '2024-04-20 09:53:50') AND ( a.publish_down = '0000-00-00 00:00:00' OR a.publish_down >= '2024-04-20 09:53:50') AND a.access <= 0 ORDER BY a.created DESC LIMIT 0,6
HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC GIA : ĐỔI MỚP PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TRONG CÁC TRƯỜNG SƯ PHẠM THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NGƯỜI HỌC PDF In Email
Thứ sáu, 24 Tháng 6 2016 03:29

Ngày 24 tháng 6 năm 2016, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo khoa học Quốc gia với nội dung: Đổi mới phương pháp giảng dạy trong các trường sư phạm theo hướng phát triển năng lực người học.

Hơn một trăm bài nghiên cứu của các nhà khoa học, các GS.TS. các cán bộ nghiên cứu của các viện, khoa của các trường đại học, cao đẳng trong cả nước gửi tới tham dự Hội thảo.

Nội dung các báo cáo và các ý kiến thảo luận tập trung vào hai mảng chính là: Cơ sở lí luận về đào tạo giáo viên theo định hướng phát triển năng lực người học và Đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng phát triển năng lực người học.

Phát biểu chỉ đạo Hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Kim Hồng - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh và hướng thảo luận tập trung vào 4 vấn đề:

  1. Trao đổi và làm sáng tỏ những vấn đề lí luận và thực tiễn về đổi mới phương pháp giảng dạy trong các trường sư phạm theo hướng phát triển năng lực người học;
  2. Xu hướng và kinh nghiệm đổi mới phương pháp giảng dạy trong đào tạo giáo viên của các nước trên thế giới theo hướng phát triển năng lực người học;
  3. Kinh nghiệm đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng phát triển năng lực người học ở các trường sư phạm hiện nay và đề xuất giải pháp nâng cao năng lực dạy học theo hướng phát triển năng lực người học cho giảng viên các trường sư phạm;
  4. Vai trò của tự học, nghiên cứu khoa học, rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và hoạt động trải nghiệm sáng tạo của sinh viên sư phạm.

 

 

 
          Các tin đã đăng   
          Tin tức - Thông báo đào tạo   


 Tin mới cập nhật 

Thông báo v/v đóng học phí năm học 2022-2023

Khoa thông báo đến sinh viên hai ngành SP Tin và CNTT mức học phí do Trường thông báo và thời gian nộp học phí. Sinh viên tải file về xem chi...