Học qua vấn đề và dự án - Cũ mà mới |
|
|
|
Thứ hai, 07 Tháng 12 2015 01:35 |
- Dương Trọng Tấn-
 Học thông qua làm ở Phần Lan.
Xu hướng sử dụng ngày càng nhiều phương pháp học qua vấn đề (problem-based learning) và học qua dự án (project-based learning) cho thấy những chuyển dịch lớn từ việc học từng kĩ năng riêng lẻ sang học tích hợp, từ việc tiếp thu thông tin sang tiêu hóa kiến thức và tái kiến tạo tri thức.
|
Đọc thêm...
|
|
Tự do khám phá, nhận thức, trải nghiệm: Câu chuyện của giáo dục Việt Nam |
|
|
|
Thứ tư, 02 Tháng 12 2015 05:03 |
Giáo dục Việt Nam hoàn toàn có thể đào tạo được những học sinh thông minh, xuất sắc, trí tuệ. Nhưng có lẽ phải thẳng thắn với nhau, môi trường giáo dục hiện giờ của ta đã có thể đem đến cho những học sinh bình thường cảm giác hạnh phúc trong sự học, dành cho các em một không gian để tự do khám phá, nhận thức, trải nghiệm hay chưa?
|
Đọc thêm...
|
|
Tự do khám phá, nhận thức, trải nghiệm: Câu chuyện của giáo dục Việt Nam |
|
|
|
Thứ tư, 02 Tháng 12 2015 05:03 |
Giáo dục Việt Nam hoàn toàn có thể đào tạo được những học sinh thông minh, xuất sắc, trí tuệ. Nhưng có lẽ phải thẳng thắn với nhau, môi trường giáo dục hiện giờ của ta đã có thể đem đến cho những học sinh bình thường cảm giác hạnh phúc trong sự học, dành cho các em một không gian để tự do khám phá, nhận thức, trải nghiệm hay chưa?
|
Đọc thêm...
|
|
|
|
|
Trang 1 trong tổng số 3 |