Ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Khoa Khoa Học Giáo Dục
Cơm cha áo mẹ chữ thầy. Gắng công mà học có ngày thành danh.
  

Home Phát triển năng lực tự học Nghiên cứu giáo dục
Nghiên cứu giáo dục
TRÍCH DẪN TÀI LIỆU THAM KHẢO KIỂU APA PDF 打印 E-mail
周四, 2016年 04月 14日 16:30

TRÍCH DẪN TÀI LIỆU THAM KHẢO KIỂU APA

Phiên bản thứ 6 (cập nhật 12/2012)

阅读全文...
 
Vì sao trẻ có hành vi bắt nạt? PDF 打印 E-mail
周四, 2016年 04月 14日 14:45

Nghiên cứu cho rằng những học sinh hay bắt nạt bạn bè có thể ít cảm thấy hứng thú với môi trường học tập của mình. Nhiều phân tích đã được tiến hành trên 10,254 học sinh THCS và 2509 học sinh THPT để phân loại hành vi bắt nạt thành 4 kiểu đối với học sinh THCS (ít tham gia bắt nạt, bắt nạt bằng lời nói, bắt nạt thông qua lời nói/hành vi cao, tham gia bắt nạt nhiều) và 3 kiểu đối với học sinh THPT (ít tham gia bắt nạt, bắt nạt bằng lời nói, tham gia bắt nạt nhiều).

 

阅读全文...
 
Dự án Tiềm năng con người PDF 打印 E-mail
周四, 2016年 04月 14日 10:09

Qũy Bernard van Leer tại The Hahue, Hà Lan, là một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hoạt động dành cho trẻ em và thanh thiếu niên thiệt thòi, Qũy này hỗ trợ những dự án có tính sáng kiến nhằm phát triển những cách tiếp cận mang tính cộng đồng cho giáo dục và chăm sóc trẻ em, ban đầu nhằm giúp trẻ thiệt thòi nhận thức được tiềm năng của chúng.

阅读全文...
 
Cấu trúc phần bàn luận-Viết bài báo khoa học PDF 打印 E-mail
周四, 2016年 04月 14日 09:29

Kinh nghiệm của GS. Nguyễn Văn Tuấn cho thấy bài báo hay thường viết phần bàn luận theo cấu trúc 6 điểm như sau:

 

阅读全文...
 
«首页上页12下页末页»

JPAGE_CURRENT_OF_TOTAL


 Lượng Truy Cập