TRUNG TÂM GIÁO DỤC TRẺ KHUYẾT TẬT THUẬN AN |
|
|
Can thiệp sớm
Thứ hai, 24 Tháng 10 2011 02:38 |
Tác giả: Martha Harney, M.S., CCC-A
Trong mùa hè qua, chúng ta đã nói chuyện về cách làm thế nào để trẻ sử dụng được ngôn ngữ và ngôn ngữ có ý nghĩa đối với trẻ em. Chúng ta muốn trẻ em nghe những âm thanh và nghe suốt ngày, mỗi ngày. Thường xuyên tiếp xúc với âm thanh là bước đầu tiên trong việc giúp đỡ trẻ em sử dụng thính giác của mình để hiểu ngôn ngữ nói.
|
Đọc thêm...
|
|
Thứ tư, 05 Tháng 10 2011 00:49 |
Tác giả: Janet Fuller, M.Ed., LSLS, Cert. AVT
Dạy trẻ cách suy nghĩ là một kỹ năng quan trọng để giải quyết vấn đề. Kỹ năng này cũng là nền tảng phát triển ngôn ngữ và vốn từ vựng ở mức độ cao.
|
Đọc thêm...
|
Thứ ba, 04 Tháng 10 2011 00:08 |
Sức nghe của một đứa trẻ phát triển từ tháng 3 của thai kỳ. Từ lúc sinh ra, trẻ bắt đầu học giao tiếp. Chúng nghe thường xuyên và có thể nhận ra những giọng nói quen thuộc ở lứa tuổi rất nhỏ. Trẻ học nói bằng cách bắt chước âm điệu mà chúng nghe được.
|
Đọc thêm...
|
|
Thứ ba, 04 Tháng 10 2011 00:06 |
1. Phát hiện âm thanh:
a. Phát hiện âm thanh (Âm thanh do dụng cụ, đồ chơi phát ra, ÂT tự nhiên, ÂT lời nói)
Tập cho trẻ nghe âm thanh ¨ giơ tay".
|
Đọc thêm...
|
Thứ hai, 03 Tháng 10 2011 22:12 |
Tác giả: Hillary Ganek M.A., CCC-SLP, LSLS Cert. AVT Biên dịch: Thao Pham
Tiếng vọng phản hồi là tiếng hú tự phát ra từ trong máy trợ thính của trẻ. Tiếng hú phát sinh khi âm thanh thoát ra từ núm tai. Những âm thanh này được truyền qua micro và khuếch đại một lần nữa gây ra tiếng hú.
|
Đọc thêm...
|
|
|
|
Trang 1 trong tổng số 2 |
|