TỔ TIẾNG ANH
|
1.
|
Reducing Extraneous Cognitive Load by Using Integrated Format in Reading Comprehension for EFL/ESL
Th.S. Huỳnh Công Minh Hùng
|
tr.6-22
|
2.
|
Speed Reading
GV. Lê Thị Hồng Hương
|
tr.23-25
|
3.
|
Những Khó Khăn Trong Việc Dạy Nghe Hiểu và Biện Pháp Khắc Phục
GV. Lê Thị Kim Khánh
|
tr.26-28
|
4.
|
Teaching and Learning English at University: Problems and Solutions
GV. Hà Thanh Liêm
|
tr.29-31
|
5.
|
Giới Thiệu Phương Pháp Dạy Đọc Của Tác Giả Jeremy Harmer: Áp Dụng Cho Việc Giảng Dạy Cho Sinh Viên Không Chuyên Ngữ Năm Thứ 2 – Đại Học Sư Phạm Thành Phố Hồ Chí Minh.
Th.S. Nguyễn Kỳ Nam
|
tr.32-36
|
6.
|
Đánh Giá-Kiểm Định Chất Lượng Học Ngoại Ngữ: Ứng Dụng Thuyết Đáp ứng Câu Hỏi Vào Việc Xây Dựng Ngân Hàng Đề Thi
Th.S. Vũ Hoa Ngân
|
tr.37-47
|
7.
|
How Useful Are Comprehension Questions?
Th.S. Tống Khánh Ngọc
|
tr.48-50
|
8.
|
Peer Feedback through Blogs in Second Language Writing: Some Suggestions for Vietnamese EFL Teachers
GV. Nguyễn Thị Tuyết Phương
|
tr.51-58
|
9.
|
Những Giải Pháp Nhằm Hạn Chế Tình Trạng Yếu Kém Môn Tiếng Anh Của Sinh Viên Các Khoa Không Chuyên
Th.S. Hồ Thị Phượng
|
tr.59-63
|
10.
|
The Importance of Listening (Tầm Quan Trọng của Môn Nghe)
Th.S. Lý Nhựt Thiện
|
tr.64-70
|
11.
|
Finding Causes, Easing Practice
GV. Đinh Ngọc Thủy
|
tr.71-74
|
12.
|
Common Errors in English Usage
GV. Vũ Ngọc Thúy
|
tr.75-77
|
13.
|
The Roles of ESP Teachers
Th.S. Bạch Linh Trang
|
tr.78-83
|
14.
|
Teaching Listening Using International Express Level B Series
GV. Nguyễn Hiền Đoan Trang
|
tr.84-94
|
15.
|
Some Proposals for Teaching ESP to Math Students.
Th.S. Lê Thị Kiều Vân
|
tr.95-110
|
TỔ TIẾNG HOA - PHÁP
|
16.
|
越南学生学习汉语量词的偏误分析- Phân Tích Những Sai Lệch Của Học Sinh Việt Nam Khi Học Lượng Từ Tiếng Hán
Th.S. Đặng Thị Hồng Hạnh
|
tr.111-114
|
17.
|
越汉语被动句对比: 越南学生汉语 “被”字句的偏误分析 (So Sánh Câu Bị Động Hán - Việt: Phân Tích Những Lỗi Sai Thường Gặp Của Sinh Viên Việt Nam Khi Sử Dụng Câu Chữ “被”)
Th.S. Vũ Thu Hằng
|
tr.115-121
|
18.
|
基本词汇与一般词汇区别 (Sự Khác Nhau Giữa Từ Vựng Cơ Bản và Từ Vựng Thông Thường)
Th.S. Vũ Nguyễn Minh Thy
|
tr.122-126
|
19.
|
L’approche Actionelle et Le Travail De Groupe (Approche Actionelle và Làm Việc Theo Nhóm)
TS. Trương Thị An Na
|
tr.127-131
|