A. PHẦN BẢN THÂN
HỠvà tên |
Hoà ng Thị Nga |
Ngà y sinh |
07/02/1975 |
Quê quaÌn |
Xã Thiệu Äô – Huyện Thiệu Hoá – Tỉnh Thanh Hoá
|
Học vị |
Thạc sĩ, năm công nhận: 2006
|
ChưÌc danh |
|
Môn giảng dạy |
Phương pháp dạy trẻ khiếm thị, Can thiệp sớm trẻ khiếm thị Mầm non, Phương pháp hỗ trợ trẻ nhìn kém, Can thiệp sớm
|
ÄÆ¡n viÌ£ công taÌc |
Khoa GiaÌo duÌ£c đặc biệt
|
ÄiÌ£a chỉ liên laÌ£c |
280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM
|
Äiện thoại |
083 835 2020, ext: 164 |
Email |
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
B. PHẦN DANH MỤC
BaÌ€i baÌo
1. Hoà ng Thị Nga (2003), « Sá» dụng các thiết bị phóng đại - giải pháp thÃch hợp giúp trẻ nhìn kém trong hoạt động Ä‘á»c và viết », Ká»· yếu há»™i nghị thế giá»›i vá» giáo dục ngưá»i khiếm thị vá»›i chá»§ đỠ“Giáo dục cho tất cảâ€, tháng 7/2006.
2. Hoà ng Thị Nga (2007), Case study trong nghiên cứu khoa há»c Giáo dục đặc biệt », Ká»· yếu sinh viên nghiên cứu Khoa há»c, Bá»™ môn giáo dục Äặc biệt..
3. Hoà ng Thị Nga (2008), Vai trò cá»§a việc đánh giá thị giác chức năng cho há»c sinh nhìn kém », Ká»· yếu Há»™i thảo Việt – Nháºt.
4. Hoà ng Thị Nga (2009), KÃch thÃch thị giác cá»§a trẻ nhìn kém trong phòng tối », Tạp chà Khoa há»c Giáo dục, Viện KHGD Việt Nam, Bá»™ GDÄT, Chuyên đỠGiáo dục cho má»i ngưá»i khiếm thị.
Äá» tà i nghiên cứu khoa há»c
5. Hoà ng Thị Nga (2008),  Nâng cao hiệu quả sá» dụng kÃnh phóng đại cho há»c sinh nhìn kém trưá»ng PTÄB Nguyá»…n Äình Chiểu », Dá»± án nghiên cứu khoa há»c do EFD tà i trợ, 2008.
6. Hoang Thị Nga (2005),  A Study of the Advantages of Using Magnification devices and large print materials in education of low vision », M.Ed Thesis, Deemed University, Tamil Nadu, India, 2005.
7. Hoà ng Thị Nga (2014), Má»™t số nháºn định vá» thá»±c trạng và đỠxuất má»™t số giải pháp há»— trợ sinh viên khiếm thị trong há»c táºp ở trưá»ng đại há»c, Ká»· yếu há»™i thảo “Há»— trợ ngưá»i khiếm thị trong há»c táºp và há»c nghá»â€, NXB Äại há»c quốc gia TP.HCM, tr. 147-154 8. Hoà ng Thị Nga (2013), Giáo dục trẻ mù Ä‘iếc: từ thá»±c tiá»…n đến má»™t “khoa há»câ€, Ká»· yếu há»™i thảo quốc tế “Giáo dục Äặc biệt - hướng tá»›i tương laiâ€,  NXB ÄHSP TP.HCM, tr. 272-278. 9. Hoà ng Thị Nga (2012), Tâm lý há»c đưá»ng trong giáo dục đặc biệt, Ká»· yếu Há»™i thảo khoa há»c Quốc tế “Tâm lý há»c đưá»ng†lần thứ 3, NXB ÄHSP TP.HCM, tr. 159-163. 10.Hoà ng Thị Nga (2009), KÃch thÃch thị giác cá»§a trẻ nhìn kém trong phòng tối », Tạp chà Khoa há»c Giáo dục, Viện KHGD Việt Nam, Bá»™ GDÄT, Chuyên đỠGiáo dục cho má»i ngưá»i khiếm thị. 11. Hoà ng Thị Nga (2008), Vai trò cá»§a việc đánh giá thị giác chức năng cho há»c sinh nhìn kém », Ká»· yếu Há»™i thảo Việt – Nháºt. 12. Hoà ng Thị Nga (2007), Case study trong nghiên cứu khoa há»c Giáo dục đặc biệt », Ká»· yếu sinh viên nghiên cứu Khoa há»c, Bá»™ môn giáo dục Äặc biệt.. 13. Hoà ng Thị Nga (2006), « Sá» dụng các thiết bị phóng đại - giải pháp thÃch hợp giúp trẻ nhìn kém trong hoạt động Ä‘á»c và viết », Ká»· yếu há»™i nghị thế giá»›i vá» giáo dục ngưá»i khiếm thị vá»›i chá»§ đỠ“Giáo dục cho tất cảâ€, tháng 7/2006.
Äá» tà i nghiên cứu
1. Hoà ng Thị Nga (2008),  Nâng cao hiệu quả sá» dụng kÃnh phóng đại cho há»c sinh nhìn kém trưá»ng PTÄB Nguyá»…n Äình Chiểu », Dá»± án nghiên cứu khoa há»c do EFD tà i trợ, 2008.
2. Hoang Thị Nga (2005),  A Study of the Advantages of Using Magnification devices and large print materials in education of low vision », M.Ed Thesis, Deemed University, Tamil Nadu, India, 2005.
|