Lựa Chọn Ngôn Ngữ

Vietnamese-VNEnglish (United Kingdom)

Lựa Chọn Site


Phòng Khoa học Công nghệ & Môi trường - Tạp chí Khoa học
  
Đinh Thị Tứ PDF. In Email
Thứ hai, 28 Tháng 3 2011 08:37

A- PHẦN BẢN THÂN

Họ và tên : Đinh Thị Tứ

Ngày tháng năm sinh :

02-03-1958

Quê quán : Minh Đức-Yên Lộc-Phú Yên-Nam Định

Học vị :

Tiến sĩ

Năm được phong :

2005

Chức danh

Giảng viên

Môn giảng dạy:

Tâm lý học đại cương, Tâm lý học quản lý, tâm lý học phát triển

Đơn vị công tác :

Khoa Giáo dục Mầm non

Địa chỉ liên lạc :

280 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM

Điện thoại :

Email Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

B- PHẦN DANH MỤC

  1. Đinh Thị Tứ (1994), Thái độ đối với các quan điểm về gia đình của sinh viên tại một số trường đại học ở Tp.HCM năm học 1993-1994. Đề tài NCKH cấp Trường.
  2. Đinh Thị Tứ (1995), Thử nghiệm xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm môn tâm lý học và Giáo dục học, dùng cho thi, kiểm tra sinh viên Đại Học Sư Phạm không chuyên ngành tâm lý giáo dục. Đề tài NCKH cấp Trường.
  3. Đinh Thị Tứ (1995), Tìm hiểu mức độ tiếp thu của trẻ mầm non 5-6 tuổi qua chương trình làm quen với tiếng Việt. Đề tài NCKH cấp Ngành
  4. Đinh Thị Tứ (1995), Cải biên định chuẩn trắc nghiệm trí thông minh OTIS, Mẫu  b (bê ta) ở học sinh lớp 8 và lớp 9 ở Tp. Hồ Chí Minh năm học 1994-1995. Đề tài NCKH cấp Bộ. Mã số: B94-30-19
  5. Đinh Thị Tứ (1996), Thái độ của sinh viên đối  với gia đình trong thời kỳ mở cửa. Thông tin Nghiên cứu Giáo dục số 2-1996
  6. Đinh Thị Tứ (1996), Những yếu tố xã hội của sự phát triển trí thông minh theo quan điểm của  Jean - Piaget. -Hội thảo Khoa học về nhà tâm lý học kiệt xuất Jean-Piaget - (các báo cáo tham luận tháng 12 -1996) do Trung Ương hội Tâm lý học Việt Nam tổ chức, tại Tp. HCM)
  7. Đinh Thị Tứ (1997), Quan điểm lịch sử – văn hoá của L.X.Vugotxki. Ý nghĩa của nó đối với việc nghiên cứu tâm lý học nhân cách. (Hội thảo khoa học về nhà tâm lý học kiệt xuất L.Xvưgốtxki (các báo cáo tham luận 11/1997), do Trung Ương hội Tâm lý học Việt Nam tổ chức tại Tp.HCM.
  8. Đinh Thị Tứ (1999), Một vài suy nghĩ về việc cải tiến phương pháp giảng dạy bộ môn tâm lý học cho các khoa không  chuyên ở  trường ĐHSP Tp. Hồ Chí Minh. Kỷ yếu Đổi mới phương pháp giảng dạy ở trường ĐHSP-Tp. HCM, 1/1999.
  9. Đinh Thị Tứ (2003), “Sự chuyển hóa hình ảnh tri giác - biểu tượng - khái niệm trong nhận thức của cá nhân theo quan điểm hoạt động”, Tạp chí tâm lý học số 11, 2003, Viện Tâm lý học - Viện khoa học xã hội Việt Nam.
  10. Đinh Thị Tứ (2004),  “Tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ mẫu giáo lớn chủ động làm quen và hành động với thế giới động vật”, Tạp chí tâm lý học số 3, 2004, Viện Tâm lý học - Viện khoa học xã hội Việt Nam.
  11. Đinh Thị Tứ (2004), “Một số kết quả nghiên cứu về biểu tượng số của trẻ mẫu giáo lớn 5-6 tuổi”, Tạp chí tâm lý học số 6, 2004, Viện Tâm lý học - Viện khoa học xã hội Việt Nam.
  12. Đinh Thị Tứ (2004), “Biện pháp tác động hình thành biểu tượng số cho trẻ mẫu giáo”, Tạp chí tâm lý học số 7, 2004, Viện Tâm lý học - Viện khoa học xã hội Việt Nam.
  13. Đinh Thị Tứ (2004), “Nhận thức của Giáo viên mầm non về mức độ quan trọng của các nội dung cần chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo lớn trước khi đến trường phổ thông”, Tạp chí giáo dục mầm non, số 5, 2004, Bộ giáo dục và đào tạo.
  14. Đinh Thị Tứ (2008), “Một số biện pháp hình thành biểu tượng số cho trẻ mẫu giáo”, Hội thảo khoa học “Đổi mới Giáo dục Mầm non”, 5/2008. Khoa giáo dục mầm non.
 


Dịch vụ cung cấp thông tin của Sở KH và CN TP.HCM

 Tìm Kiếm 

 Truy Cập 

 Trực tuyến 

Hiện có 1136 khách Trực tuyến

 Vụ KHCN 

Tháng Tư 2024
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 1 2 3 4 5

 DƯ LUẬN 

Nâng cao chất lượng dạy học toán

TS. Nguyễn Thị Minh Hồng - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thảo KHPTO - Trong hai ngày 19 và 20/4, Trường đại học sư phạm TP.HCM phối hợp với Trường đại học Grenoble Alpes (Pháp) tổ...