Monday, 28 March 2011 08:37 |
A- PHẦN BẢN THÂN
HỠvà tên : |
Äinh Thị Tứ |
Ngà y tháng năm sinh :
|
02-03-1958
|
Quê quán : |
Minh Äức-Yên Lá»™c-Phú Yên-Nam Äịnh |
Há»c vị :
|
Tiến sĩ
|
Năm được phong :
|
2005
|
Chức danh |
Giảng viên
|
|
|
Môn giảng dạy: |
Tâm lý há»c đại cÆ°Æ¡ng, Tâm lý há»c quản lý, tâm lý há»c phát triển
|
|
|
ÄÆ¡n vị công tác :
|
Khoa Giáo dục Mầm non
|
Äịa chỉ liên lạc :
|
280 An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng, P.4, Q.5, TP.HCM
|
Äiện thoại :
|
|
Email |
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
B- PHẦN DANH MỤC
- Äinh Thị Tứ (1994), Thái Ä‘á»™ đối vá»›i các quan Ä‘iểm vá» gia đình của sinh viên tại má»™t số trÆ°á»ng đại há»c ở Tp.HCM năm há»c 1993-1994. Äá» tà i NCKH cấp TrÆ°á»ng.
- Äinh Thị Tứ (1995), Thá» nghiệm xây dá»±ng ngân hà ng câu há»i trắc nghiệm môn tâm lý há»c và Giáo dục há»c, dùng cho thi, kiểm tra sinh viên Äại Há»c SÆ° Phạm không chuyên ngà nh tâm lý giáo dục. Äá» tà i NCKH cấp TrÆ°á»ng.
- Äinh Thị Tứ (1995), Tìm hiểu mức Ä‘á»™ tiếp thu của trẻ mầm non 5-6 tuổi qua chÆ°Æ¡ng trình là m quen vá»›i tiếng Việt. Äá» tà i NCKH cấp Ngà nh
- Äinh Thị Tứ (1995), Cải biên định chuẩn trắc nghiệm trà thông minh OTIS, Mẫu b (bê ta) ở há»c sinh lá»›p 8 và lá»›p 9 ở Tp. Hồ Chà Minh năm há»c 1994-1995. Äá» tà i NCKH cấp Bá»™. Mã số: B94-30-19
- Äinh Thị Tứ (1996), Thái Ä‘á»™ của sinh viên đối vá»›i gia đình trong thá»i kỳ mở cá»a. Thông tin Nghiên cứu Giáo dục số 2-1996
- Äinh Thị Tứ (1996), Những yếu tố xã há»™i của sá»± phát triển trà thông minh theo quan Ä‘iểm của Jean - Piaget. -Há»™i thảo Khoa há»c vá» nhà tâm lý há»c kiệt xuất Jean-Piaget - (các báo cáo tham luáºn tháng 12 -1996) do Trung Ương há»™i Tâm lý há»c Việt Nam tổ chức, tại Tp. HCM)
- Äinh Thị Tứ (1997), Quan Ä‘iểm lịch sỠ– văn hoá của L.X.Vugotxki. à nghÄ©a của nó đối vá»›i việc nghiên cứu tâm lý há»c nhân cách. (Há»™i thảo khoa há»c vá» nhà tâm lý há»c kiệt xuất L.XvÆ°gốtxki (các báo cáo tham luáºn 11/1997), do Trung Ương há»™i Tâm lý há»c Việt Nam tổ chức tại Tp.HCM.
- Äinh Thị Tứ (1999), Má»™t và i suy nghÄ© vá» việc cải tiến phÆ°Æ¡ng pháp giảng dạy bá»™ môn tâm lý há»c cho các khoa không chuyên ở trÆ°á»ng ÄHSP Tp. Hồ Chà Minh. Ká»· yếu Äổi má»›i phÆ°Æ¡ng pháp giảng dạy ở trÆ°á»ng ÄHSP-Tp. HCM, 1/1999.
- Äinh Thị Tứ (2003), “Sá»± chuyển hóa hình ảnh tri giác - biểu tượng - khái niệm trong nháºn thức của cá nhân theo quan Ä‘iểm hoạt Ä‘á»™ngâ€, Tạp chà tâm lý há»c số 11, 2003, Viện Tâm lý há»c - Viện khoa há»c xã há»™i Việt Nam.
- Äinh Thị Tứ (2004), “Tạo Ä‘iá»u kiện thuáºn lợi cho trẻ mẫu giáo lá»›n chủ Ä‘á»™ng là m quen và hà nh Ä‘á»™ng vá»›i thế giá»›i Ä‘á»™ng váºtâ€, Tạp chà tâm lý há»c số 3, 2004, Viện Tâm lý há»c - Viện khoa há»c xã há»™i Việt Nam.
- Äinh Thị Tứ (2004), “Má»™t số kết quả nghiên cứu vá» biểu tượng số của trẻ mẫu giáo lá»›n 5-6 tuổiâ€, Tạp chà tâm lý há»c số 6, 2004, Viện Tâm lý há»c - Viện khoa há»c xã há»™i Việt Nam.
- Äinh Thị Tứ (2004), “Biện pháp tác Ä‘á»™ng hình thà nh biểu tượng số cho trẻ mẫu giáoâ€, Tạp chà tâm lý há»c số 7, 2004, Viện Tâm lý há»c - Viện khoa há»c xã há»™i Việt Nam.
- Äinh Thị Tứ (2004), “Nháºn thức của Giáo viên mầm non vá» mức Ä‘á»™ quan trá»ng của các ná»™i dung cần chuẩn bị cho trẻ mẫu giáo lá»›n trÆ°á»›c khi đến trÆ°á»ng phổ thôngâ€, Tạp chà giáo dục mầm non, số 5, 2004, Bá»™ giáo dục và đà o tạo.
- Äinh Thị Tứ (2008), “Má»™t số biện pháp hình thà nh biểu tượng số cho trẻ mẫu giáoâ€, Há»™i thảo khoa há»c “Äổi má»›i Giáo dục Mầm nonâ€, 5/2008. Khoa giáo dục mầm non.
|