Lá»… trao giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa há»c năm 2017†của Bộ GiaÌo duÌ£c vaÌ€ ÄaÌ€o taÌ£o
Ngà y 16 -12-2017, tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm KÄ© thuáºt TP Hồ Chà Minh, Bá»™ GiaÌo duÌ£c vaÌ€ ÄaÌ€o taÌ£o phối hợp vá»›i Bá»™ Khoa há»c và Công nghệ, Trung Æ°Æ¡ng Äoà n TNCSHCM, Liên hiệp các Há»™i Khoa há»c và Kỹ thuáºt Việt Nam tổ chức lá»… trao giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa há»c năm 2017â€.
Tham dá»± lá»… trao giải đại diện lãnh đạo các vụ, cục, Ä‘Æ¡n vị thuá»™c Bá»™, đại diện Trung Æ°Æ¡ng Äoà n TNCSHCM, Liên hiệp các Há»™i Khoa há»c và Kỹ thuáºt Việt Nam, đại diện các trÆ°á»ng đại há»c, há»c viện và đông đảo sinh viên đến từ các trÆ°á»ng đại há»c, há»c viện trong cả nÆ°á»›c.
Kết quả, giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa há»c năm 2017†đã tìm ra được 9 Ä‘á» tà i xuất sắc để trao giải Nhất; 46 Ä‘á» tà i Ä‘oạt giải Nhì; 88 Ä‘á» tà i Ä‘oạt giải Ba và 106 Ä‘á» tà i Ä‘oạt giải Khuyến khÃch.
TrÆ°Æ¡Ì€ng ÄaÌ£i hoÌ£c SÆ° phaÌ£m ThaÌ€nh phÃ´Ì Hồ ChiÌ Minh đã xuất sắc đạt thà nh tÃch thứ 2 toà n Ä‘oà n vá»›i 4 giải Nhì, 4 giải ba và 01 giải khuyến khÃch giải thưởng “Sinh viên nghiên cứu khoa há»c năm 2017â€
—    4 giải Nhì gồm:
+Äá» tà i "Phân láºp, tuyển chá»n chủng nấm ná»™i sinh từ cây ÄÆ°á»›c bá»™p (Rhizophora mucronata) có khả năng kháng oxy hóa†của nhóm sinh viên: Nguyá»…n Hà NhÆ° Mai, Cao Thị Má»™ng Cẩm, Trần Trúc Quỳnh, Văn Tiến DÅ©ng, Khoa Sinh há»c do ThS. Trần Thị Minh Äịnh hÆ°á»›ng dẫn.
+Äá» tà i “TÃnh chất tiệm cáºn nghiệm của má»™t hệ tá»±a gradient báºc hai†của sinh viên Phạm Tiến Kha, Khoa Toán – Tin há»c do TS. Nguyá»…n Thà nh Nhân hÆ°á»›ng dẫn.
+Äá» tà i “Sức mạnh má»m của Hà n Quốc từ sau Chiến tranh Lạnh đến nay†của nhóm sinh viên: TrÆ°Æ¡ng Trúc Ngân, Lê Äặng NhÆ° Quỳnh, Nguyá»…n Thị Yến Khoa, Khoa Lịch sá» do ThS. Hồ Ngá»c Diá»…m Thanh hÆ°á»›ng dẫn.
+Äá» tà i “Xây dá»±ng cẩm nang há»— trợ kÄ© năng há»c táºp cho sinh viên năm nhất TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh†của nhóm sinh viên: Äà o Lê Tâm An, Mai Thị PhÆ°Æ¡ng Hảo, Trần Nguyá»…n Minh Châu, Khoa Tâm là há»c do ThS. Nguyá»…n Thị Diá»…m My hÆ°á»›ng dẫn.
—    4 giải Ba gồm:
+Äá» tà i “Tiếp nháºn trÆ°á»ng hợp NgÆ°á»i thứ 41 của Boris Lavrenjov tại Việt Nam (Từ thá»±c nghiệm nghiên cứu đến định hÆ°á»›ng giảng dạy)†của nhóm sinh viên: Hà Thị Hồng Sang, Lê Minh Tú, Khoa Ngữ văn do PGS.TS. Phạm Thị PhÆ°Æ¡ng hÆ°á»›ng dẫn.
+Äá» tà i “Xây dá»±ng cÆ¡ sở há»c liệu há»— trợ dạy há»c kiến thức phần Thiên văn và Quang há»c trong môn Tá»± nhiên – Xã há»™i ở cấp tiểu há»c†của nhóm sinh viên: Phạm Ngá»c Quế Anh, Tạ Hoà ng Anh Khoa, Nguyá»…n Thanh Huy, Khoa Giáo dục Tiểu há»c và Váºt là do ThS. Nguyá»…n Thị Hảo hÆ°á»›ng dẫn.
+Äá» tà i “Há»— trợ hoạt Ä‘á»™ng há»c táºp cho sinh viên khiếm thị tại TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Thà nh phố Hồ Chà Minh†của nhóm sinh viên: Äinh Văn Lá»™c, Äặng Mạnh Phi, Nguyá»…n Hoà ng An, Nguyá»…n Thị Thảo, Khoa Khoa há»c Giáo dục do ThS. Nguyá»…n Văn Hiến hÆ°á»›ng dẫn.
+Äá» tà i “Ứng dụng mô hình Reggio Emilia và o thiết kế môi trÆ°á»ng cho hoạt Ä‘á»™ng tạo hình trong trÆ°á»ng mầm non†của nhóm sinh viên: Lục Thị Ngá»c Hòa, Nguyá»…n Hồng Loan, Lê Thị Mỹ Duyên, Hoà ng Thị Hoà i PhÆ°Æ¡ng, Khoa Giáo dục Mầm non do CN. Mai Lê Quế Anh hÆ°á»›ng dẫn.
—    Giải khuyêÌn khiÌch: “Ứng dụng vi Ä‘iá»u khiển PIC16F877A để chế tạo bá»™ thà nghiệm Ä‘o đạc tá»± Ä‘á»™ng đặc tuyến Volt-Ampere của má»™t số linh kiện Ä‘iện tá»â€ của nhoÌm sinh viên Phan Nhá»±t Huân, Trần Thanh PhÆ°Æ¡ng, Khoa Váºt là do CN Nguyá»…n Tấn Phát hÆ°Æ¡Ìng dẫn.
PhoÌ€ng Khoa hoÌ£c Công nghệ vaÌ€ Môi trÆ°Æ¡Ì€ng – TaÌ£p chiÌ Khoa hoÌ£c Ä‘Æ°Æ¡Ì£c Bộ trưởng Bộ GiaÌo duÌ£c vaÌ€ ÄaÌ€o taÌ£o tặng Bằng khen viÌ€ Ä‘aÌ£t thaÌ€nh tiÌch xuâÌt săÌc trong tổ chÆ°Ìc hoaÌ£t động nghiên cÆ°Ìu khoa hoÌ£c của sinh viên năm 2017
Â
Â
|