Ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Khoa Khoa Há»c Giáo Dục
CÆ¡m cha áo mẹ chữ thầy. Gắng công mà há»c có ngày thành danh.
  

Home Phát triển năng lá»±c tá»± há»c Khu vá»±c chuyên ngành Khoa há»c GD Bài tập thá»±c hành GDHPT-Hoạt động GD
Bài tập thực hành GDHPT-Hoạt động GD PDF Print E-mail
Wednesday, 13 April 2016 07:06

Bài tập 1: Phân biệt các khái niệm: giáo dục (nghÄ©a rá»™ng), giáo dục (nghÄ©a hẹp) và dạy há»c theo các chức năng cÆ¡ bản cá»§a chúng.....

Bài tập 2: Phân tích và chứng minh luận Ä‘iểm: Hoạt động giáo dục có tính chất hai mặt. Từ đó rút ra những kết luận sư phạm cần thiết cho công tác giáo dục há»c sinh phổ thông.

Bài tập 3: Giaỉ thích bản chất cá»§a hoạt động GD là hoạt động tổ chức cuá»™c sống, tổ chức các loại hình hoạt động phong phú và các mối quan hệ Ä‘a dạng cá»§a ngưá»i được giáo dục. Cho ví dụ minh há»a.

Bài tập 4: Giaỉ thích các đặc Ä‘iểm cá»§a hoạt động giáo dục. Từ đó rút ra những kết luận sư phạm cần thiết cho công tác giáo dục há»c sinh phổ thông.

Bài tập 5: Từ những hiểu biết vá» logic cá»§a hoạt động GD, hãy lý giải nhận định cá»§a K.D.Usinxki: "Giaó dục mà không hình thành được thói quen giống như lâu đài xây trên bãi cát". Từ đó, rút ra những kết luận sư phạm cần thiết cho công tác giáo dục há»c sinh phổ thông.

Theo tài liệu của PGS. TS Trần Thị Hương

 


 Lượng Truy Cập