Chose Language

Vietnamese-VNEnglish (United Kingdom)

Chose Site


Phòng Khoa há»c Công nghệ & Môi trÆ°á»ng - Tạp chí Khoa há»c
  

Tạp chí Khoa há»c - ÄHSP TP.HCM

Album hình

LIÊN KẾT

Nguyễn Thị Tươi PDF Print E-mail
Monday, 30 November 2015 17:00

NGUYỄN THỊ TƯƠI

A. PHẦN BẢN THÂN

Ngày sinh: 05/02/1963

Quê quán: Tp. Hồ Chí Minh

Há»c vị: Tiến sÄ©

, năm công nhận: 2010

Chức danh:

, năm được phong:

Môn giảng dạy: thực hành tiếng, nghiệp vụ sư phạm chuyên ngành tiếng Pháp

ÄÆ¡n vị công tác: khoa Pháp

Äịa chỉ liên lạc: 280 An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng, P.4, Q.5, TP.HCM

Äiện thoại:

Email: This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it





B. PHẦN DANH MỤC

Bài báo

1. NGUYỄN Thị TÆ°Æ¡i (2015), « Phân tích tác nghiệp trong đào tạo giáo viên. So sánh giữa Pháp và Việt Nam », Bản tin Tiếng Pháp ở trÆ°á»ng Äại há»c, số 20-03/2015. (« Analyse des pratiques dans la formation des enseignant-e-s. Un regard comparatif entre la France et le Viet Nam » in Le français à l’Université, 20-03/2015. Mise en ligne le 10 septembre 2015).

2. NGUYỄN Thị Tươi (2011), « Xem xét vỠđào tạo giáo viên tiếng Pháp theo hướng đào tạo nghiệp vụ », Tạp chí Synergies Pays Riverains du Mékong, Số 3-2011, tr. 21-27 (« Regard critique sur la formation initiale des enseignants de français dans une perspective de formation professionnalisante »).

3. NGUYỄN Thị TÆ°Æ¡i (2009), « HÆ°á»›ng vỠđào tạo năng lá»±c diá»…n đạt nói tÆ° duy trong đào tạo giáo viên tiếng Pháp », Ká»· yếu há»™i thảo vùng Châu Ã-Thái Bình DÆ°Æ¡ng 2009, tr. 299.  (« Pour un oral réflexif dans la formation initiale des enseignants de FLE », Actes du séminaire régional Asie-Pacifique 2009.)

4. NGUYỄN Thị TÆ°Æ¡i (và công sá»±) (2004), « Nghiên cứu tÆ°Æ¡ng tác ngôn ngữ trong lá»›p há»c : PhÆ°Æ¡ng pháp tiếp cận didactic-xã há»™i », Ká»· yếu há»™i thảo vùng Châu Ã-Thái Bình DÆ°Æ¡ng 2004. (« Études des interactions langagières dans la classe : Approche socio-didactique » (Équipe de recherche conjointe UP de Ho Chi Minh Ville - Université Stendhal-Grenoble 3) – Actes du séminaire régional Asie-Pacifique 2004.)

5. NGUYỄN Thị TÆ°Æ¡i (và cá»™ng sá»±) (2003), «  Nghiên cứu tÆ°Æ¡ng tác ngôn ngữ trong lá»›p há»c : PhÆ°Æ¡ng pháp tiếp cận didactic-xã há»™i - Vài vấn Ä‘á» trong xây dá»±ng dữ liệu nói trong tình huống didactic», Ká»· yếu há»™i thảo vùng Châu Ã-Thái Bình DÆ°Æ¡ng 2003, tr.7-15  (« Études des interactions langagières dans la classe : Approche socio-didactique - Quelques problèmes de constitution et de transcription d’un corpus oral en situation didactique » – Actes du séminaire régional Asie-Pacifique 2003).

Äá» tài nghiên cứu

6. Nguyễn Thị TÆ°Æ¡i (cùng cá»™ng sá»±) (2003-2004), Nghiên cứu tÆ°Æ¡ng tác ngôn ngữ trong lá»›p há»c : PhÆ°Æ¡ng pháp tiếp cận didactic-xã há»™i. Äá» tài khoa há»c quốc tế MIRA, TrÆ°á»ng Äại há»c Grenoble III-Stendhal – TrÆ°á»ng ÄHSP Tp. HCM, do giáo sÆ° Marielle Rispail chủ trì, Vùng RhÈne-Alpes (Pháp) tài trợ.

7. Nguyễn Thị TÆ°Æ¡i (cùng cá»™ng sá»±) (2012-2014), Äào tạo năng lá»±c tá»± đánh giá ở Vùng Äông Nam à : Bối cảnh ? Công cụ ? Mô hình ? Äá» tài khoa há»c vùng Châu Ã-Thái Bình DÆ°Æ¡ng, do tiến sÄ© Nguyá»…n Xuân Tú Huyên chủ trì, tổ chức Pháp ngữ (OIF, CREFAP) tài trợ.

Sách

8. Nguyên Thi Tuoi (2014), Interactions verbales dans la formation initiale des enseignants de français au Vietnam, Diffusion ANRT Université Lille 3 – Thèse à la carte, France.

 


Dịch vụ cung cấp thông tin của Sở KH và CN TP.HCM

 Trá»±c tuyến 

We have 1528 guests online

 Vụ KHCN 

April 2024
M T W T F S S
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30 1 2 3 4 5