A. PHẦN DANH MỤC
Họ và tên: |
HaÌ€ Văn ThăÌng |
Ngà y sinh: |
20/08/1986 |
Quê quán: |
HÃ TÄ©nh |
Há»c vị: |
Thạc sĩ                  , năm công nhận: 2010 |
Chức danh: |
|
Môn giảng dạy:
|
ChÆ°Æ¡ng trình dạy há»c của Intel – Khóa há»c cÆ¡ bản;
PhÆ°Æ¡ng pháp sá» dụng phÆ°Æ¡ng tiện dạy há»c Äịa lÃ
PhÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c Äịa là ở trÆ°á»ng THTP
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy há»c Äịa lÃ
|
Äịa chỉ liên lạc: |
280 An DÆ°Æ¡ng VÆ°Æ¡ng, P.4, Q.5, TP.HCM
|
Äiện thoại: |
|
Email: |
This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it
|
B. PHẦN DANH MỤC
Bà i báo
- Hà Văn Thắng (2014), “Äá» xuất quy trình tổ chức seminar nhằm nâng cao chất lượng dạy há»c tại khoa Äịa là TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Tp. Hồ Chà Minhâ€, Ká»· yếu Há»™i thảo Äịa lý há»c toà n quốc lần thứ 8 – táºp 2, NXB Äại há»c SÆ° phạm TP.HCM, trang 995-999.
- Hà Văn Thắng, Nguyá»…n Thế Nhất (2016),“Thiết kế và thá» nghiệm má»™t số phim hoạt hình phục vụ đổi má»›i phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c Äịa là lá»›p 10 - THPTâ€, Ká»· yếu há»™i thảo Giá trị và phÆ°Æ¡ng pháp giảng dạy các môn khoa há»c xã há»™i trong nhà trÆ°á»ng phổ thông, NXB Äại há»c Quốc Gia TP. HCM, trang 413 – 246.
- Hà Văn Thắng (2016),“Váºn dụng phÆ°Æ¡ng pháp vi mô để rèn luyện kÄ© thuáºt đặt câu há»i cho sinh viên trong việ giảng dạy há»c phần PhÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c địa là ở trÆ°á»ng THPTâ€, Ká»· yếu há»™i thảo khoa há»c quốc gia: Äổi má»›i phÆ°Æ¡ng pháp giảng dạy trong các trÆ°á»ng sÆ° phạm theo hÆ°á»›ng phát triển năng lá»±c ngÆ°á»i há»c, NXB Äại há»c SÆ° phạm TP.HCM, trang 313 – 322.
- Hà Văn Thắng (2016), “Váºn dụng phÆ°Æ¡ng pháp vi mô và nghiên cứu bà i há»c để rèn luyện kÄ© năng dạy há»c cho sinh viên trong việc giảng dạy há»c phần phÆ°Æ¡ng pháp dạy há»c địa là ở trÆ°á»ng phổ thôngâ€, Ká»· yếu Há»™i thảo khoa há»c Äịa là trong sá»± nghiệp giáo dục – Ä‘Ã o tạo và phát triển kinh tế - xã há»™i của đất nÆ°á»›c, NXB Äại há»c SÆ° phạm, trang 417 – 427.
- Hà Văn Thắng, Hoà ng Trá»ng Tuân (2016), “Äổi má»›i phÆ°Æ¡ng pháp giảng dạy môn Äịa là tại tỉnh Äồng Tháp má»™t số vấn đỠđặt ra tại há»™i nghị thao giảng năm 2015 - 2016â€, Ká»· yếu Há»™i nghị khoa há»c Äịa là toà n quốc lần 9, NXB Khoa há»c tá»± nhiên và Công nghệ, Quyển 2, trang 1116 – 1124.
- Hà Văn Thắng (2016), “Các quy luáºt của trà não và má»™t số váºn dụng trong việc thiết kế và tổ chức quá trình dạy há»câ€, Ká»· yếu Há»™i thảo khoa há»c sinh viên và cán bá»™ trẻ các trÆ°á»ng đại há»c SÆ° phạm toà n quốc năm 2016, NXB Äại há»c SÆ° phạm TP HCM, trang 571 – 584.
- Hà Văn Thắng (2016), “Xây dá»±ng nhóm giáo viên cá»™ng tác để há»— trợ sinh viên khoa Äịa là trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm TP HCM phát triển năng lá»±c nghá» nghiệpâ€, Tạp chà Giáo Dục, số đặc biệt tháng 10 năm 2016, trang 138.
- Hà Văn Thắng, Lê Chân Äức (2017), “Thiết kế và tổ chức các gameshows phục vụ giảng dạy và ôn táºp cho há»c sinh lá»›p 12 đáp ứng hình thức thi trắc nghiệmâ€, Ká»· yếu Há»™i thảo khoa há»c Cán bá»™ trẻ trÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Tp. Hồ Chà Minh - lần III (mở rá»™ng), NXB Äại há»c SÆ° phạm Tp. Hồ Chà Minh, trang 20 – 34.
- Ha Van Thang (2017) ,“Applying micro –teaching and jugyou kenkyuu (lesson study) to enhance students’ teaching skills through the module of geopraphy teaching methodology at high schoolâ€, Journal of Science, Ho Chi Minh City University of Education, Vol. 15, No. 05b (2018), p.105-116.
Äá» tà i nghiên cứu
Hà Văn Thắng (2013), Chủ nhiệm, Biên soạn tà i liệu phục vụ giáo dục biến đổi khà háºu qua môn Äịa là ở trÆ°á»ng phổ thông, Xếp loại Khá, Äá» tà i KHCN cấp cÆ¡ sở TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Tp.HCM.
Luáºn văn/Luáºn án
Hà Văn Thắng (2010), Tổ chức cho há»c sinh thá»±c hiện các dá»± án vá» biến đổi khà háºu vá»›i sá»± há»— trợ của Internet trong dạy há»c địa là lá»›p 6 - THCS, Luáºn văn thạc sÄ©, TrÆ°á»ng Äại há»c SÆ° phạm Hà Ná»™i.
|