Khoa Toán-Tin
  
Kế hoạch Giải đáp thắc mắc các lớp NCQ thi tốt nghiệp 30/3/2014 PDF. In Email
Thứ tư, 05 Tháng 3 2014 08:41

Ngày 30/3/2014, Trường Đại học Sư phạm TP.HCM tổ chức thi tốt nghiệp ngành Giáo dục Tiểu học cho các lớp Củ Chi K4, Quận 5 K5, Thủ Đức K5, Bách Việt K1. Khoa đề nghị các học viên tự ôn tập theo đề cương đã được đăng tải lên web Khoa tại bài viết Đề cương ôn thi tốt nghiệp. Đồng thời, Khoa tổ chức các buổi giải đáp thắc mắc cho học viên về các nội dung được đề cập trong đề cương, kế hoạch cụ thể như sau:

 

Cụm Củ Chi: ôn tập cho các lớp Củ Chi K3, Củ Chi K4

  • Sáng 15/3/2014: Toán
  • Chiều 15/3/2014: Tiếng Việt
  • Sáng 16/3/2014: Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học
  • Chiều 16/3/2014: Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học

Địa điểm cụ thể: Liên hệ Trường Bồi dưỡng Giáo dục Củ Chi.

Thời gian: Sáng từ 07h30. Chiều từ 13h30.

 

Cụm ĐHSP TPHCM: ôn tập cho các lớp Quận 5 K5, Thủ Đức K5, Bách Việt K1

  • Sáng 16/3/2014: Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
  • Chiều 16/3/2014: Toán
  • Sáng 23/3/2014: Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học
  • Chiều 23/3/2014: Tiếng Việt

Phòng học: Giảng đường A313, Đại học Sư phạm TP.HCM, 280 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TPHCM.

Thời gian: Sáng từ 07h30. Chiều từ 13h30.

 

Nếu học viên không tự ôn tập trước, không có thắc mắc, nghĩa là học viên đã nắm vững các vấn đề được đề cập, các buổi giải đáp sẽ kết thúc sớm.

 



 Nghiên cứu khoa học 

Thông báo về chuyến thăm và làm việc của GS. Lionel Schwartz (Đại học Paris 13)

  Nhằm đẩy mạnh Hợp tác Quốc tế về Nghiên cứu khoa học và Đào tạo Sau đại học, Khoa Toán – Tin học mời Giáo sư Lionel Schwartz (ĐH Paris 13) về thăm và làm việc tại Khoa từ ngày 19/4 đến 25/4/2018. GS Lionel Schwartz là một chuyên...
 

 Hội nghị - Hội thảo 

Thông báo số 1 về Hội nghị toán học và đổi mới phương pháp dạy học năm 2018

Nhằm tổng kết hoạt động khoa học công nghệ trong những năm qua và thúc đẩy hoạt động nghiên cứu, giảng dạy Toán học tại Trường Đại học Sư Phạm Tp.HCM, khoa Toán – Tin dự định tổ chức Hội nghị Toán học và đổi mới phương...