Ngôn ngữ

Vietnamese-VNFrench (Fr)简体中文English (United Kingdom)

Khoa Tâm Lý Giáo Dục
Vì một tương lai tốt đẹp hơn!!!
  
Diễn Đàn Lịch Công Tác Webmail Sinh Viên Thư Viện Tham Vấn
Diễn Đàn Giảng Viên Lịch Công Tác Webmail Sinh Viên Thư Viện Tham Vấn

NGHỊCH LÝ VÀ LỐI THOÁT: triết lý phát triển Khoa học và Giáo dục Việt Nam

Mới đây, chúng tôi vừa được xem quyển Nghịch lý và lối thoát-Bàn về triết lý phát triển Khoa học và Giáo dục Việt Nam của GS Vũ Cao Đàm (NXB Thế Giới, 2014) thì đang bi quan lại cảm thấy lạc quan lên được đôi chút, phần vì thấy tuổi ông đã khá cao mà “tâm thần vẫn chưa can”, còn đầy tâm huyết; phần khác nhận thấy nội dung sách cung cấp được nhiều thông tin và nhận định khách quan, trung thực, đôi chỗ có thể gọi là táo bạo ., phi là người quan tâm tha thiết với sự nghiệp giáo dục nước nhà thì không ai bỏ công làm được như thế. Trần Văn Chánh Những năm gần đây, không kể nhiều bài báo lẻ rải...
Home
NGHỊCH LÝ VÀ LỐI THOÁT: triết lý phát triển Khoa học và Giáo dục Việt Nam PDF. In Email
Viết bởi Lê Thanh Hải   
Thứ tư, 06 Tháng 5 2015 10:50

Mới đây, chúng tôi vừa được xem quyển Nghịch lý và lối thoát-Bàn về triết lý phát triển Khoa học và Giáo dục Việt Nam của GS Vũ Cao Đàm (NXB Thế Giới, 2014) thì đang bi quan lại cảm thấy lạc quan lên được đôi chút, phần vì thấy tuổi ông đã khá cao mà “tâm thần vẫn chưa can”, còn đầy tâm huyết; phần khác nhận thấy nội dung sách cung cấp được nhiều thông tin và nhận định khách quan, trung thực, đôi chỗ có thể gọi là táo bạo..., phi là người quan tâm tha thiết với sự nghiệp giáo dục nước nhà thì không ai bỏ công làm được như thế.

Trần Văn Chánh

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 06 Tháng 5 2015 10:53
Đọc thêm...
 
Việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp: Ba giải pháp PDF. In Email
Viết bởi Lê Thanh Hải   
Thứ tư, 06 Tháng 5 2015 10:44

 

Lựa chọn được ngành học đúng, thiết kế được lộ trình học tập phù hợp giúp sau này có thể kiếm được một công việc tốt, có thu nhập thỏa đáng là mối quan tâm của tất cả các bậc phụ huynh, học sinh cũng như sinh viên.
Kinh nghiệm thế giới cho thấy, có ba giải pháp để giải quyết vấn đề này:
Xây dựng chương trình định hướng, tư vấn nghề nghiệp trong nhà trường

 

Lần cập nhật cuối lúc Thứ tư, 06 Tháng 5 2015 10:47
Đọc thêm...
 
«Bắt đầuLùi1234Tiếp theoCuối»

Trang 1 trong tổng số 4

Đào Tạo Cử Nhân

Mục Tiêu Đào Tạo

tlgd3Mục tiêu chung: Đào tạo cử nhân sư phạm tâm lý học – giáo dục học có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và phẩm chất đạo đức nghề nghiệp để giảng dạy, nghiên cứu tâm lý học – giáo dục học và tư vấn tâm lý giáo dục tại các trường học, các trung tâm, hoặc làm...

Đào Tạo Thạc Sĩ

Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục

qlgdI. Mục Tiêu Đào Tạo1. Mục tiêu chung-Đào tạo cán bộ quản lý, cán bộ nghiên cứu, giảng viên và chuyên viên có năng lực và phẩm chất đáp ứng yêu cầu công tác ở các cơ quan giáo dục và trường học của Việt Nam.-Trang bị phương pháp luận, phương pháp nghiên cứu và một...
 

 Lượng Truy Cập 

 Đăng Nhập